3 Bộ phim tình yêu tuổi học trò không nên bỏ lỡ

 Với nội dung về tình yêu tuổi học trò 3 bộ phim dưới đây  khiến người xem không khỏi bồi hồi nhớ lại những rung động đầu đời một thời áo trắng  .
        Bộ phim ra mắt năm 2011 của Thái Lan , 'A Little Thing Called Love' , với sự tham gia của diễn viên điển trai Mario Maurer khiến bộ phim thu hút được đông đảo giới trẻ đón nhận. Không chỉ là câu chuyện đẹp về tình yêu, A Little Thing Called Love còn là bài thơ chân thành về tình bạn mà mỗi người xem hẳn sẽ tìm thấy đâu đó hình bóng của mình.

A Little Thing Called Love gọi về những ngây ngô thời áo trắng, để dù hôm nay, công việc và cuộc sống bộn bề có cuốn ta đi giữa dòng đời hối hả, ta vẫn đôi lúc dừng lại, mỉm cười về một thời mình đã sống và yêu

        You are the apple of my eye tác phẩm gây sốt màn ảnh nhỏ năm 2011
         Nội dung của You Are The Apple of My Eye không có gì đặc biệt, khá giống so với những bộ phim về tình yêu học trò khác .Trong suốt chiều dài phim cũng chẳng có cao trào nào lên tới đỉnh điểm để khiến người xem phải hồi hộp, băn khoăn, nhưng chính cách kể tinh tế của đạo diễn Cửu Bá Đao đã đánh thức những ký ức được lưu giữ trong tâm hồn mỗi người. Mỗi nhân vật, mỗi câu chuyện, tình tiết trong phim như khiến chúng ta nhớ lại chính mình ở những năm tháng xưa kia. Ngoài ra, You Are The Apple of My Eye còn chân thực bởi những chi tiết lịch sử có thật được lồng vào phim
    
Những gì mà các nhân vật của You Are The Apple of My Eye đã trải qua, cũng là những chính là những trải nghiệm đối với rất nhiều người.

               I Don’t Want to Go Back Alone của đạo diễn người Brazil - Daniel Ribeiro - sản xuất năm 2010 đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá Iris Prize vào năm 2011. Đây là giải thưởng quốc tế dành cho những phim ngắn xuất sắc về đề tài đồng tính . Bộ phim có nội dung khá nhẹ nhàng về tình yêu giữa Leo và Gabriel.
Tình cảm của 2 nhân vật diễn ra một cách nhẹ nhàng tinh tế thật đáng yêu. Bộ phim đã cho người xem thấy được tình yêu trong sáng của những cặp đôi đồng tính.
Share on Google Plus

About toilaai

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét