Nghệ thuật yêu chàng và nàng - những bí ẩn trong đời sống lứa đôi

Nghệ thuật yêu là một kĩ năng rất đặc biệt và đầy cảm xúc. Sau khi đã có gia đình không phải ai cũng biết giữ lửa cho tình yêu, yêu như thế nào? Làm thế nào để người ấy mãi mãi là của mình? 


Nên có những trải nghiệm yêu khi đi du lịch

Vai trò của nghệ thuật yêu chàng, nghệ thuật yêu nàng trở lên một vấn đề rất mạnh mẽ và cấp thiết. Hầu hết các lứa tuổi từ 40 trở lên khi cuộc sống cơm áo gạo tiền không còn quá nặng nề thì con người cả trai hay gái cũng tìm hiểu những kĩ năng tưởng như rất đơn giản nghệ thuật sống trong tình yêu, sống để có ý nghĩa với gia đình, sống để có ý nghĩa với người bạn đời, sống để có ý nghĩa với con cái, sống để có ý nghĩa với xã hội... Với những người có trình độ hay không có trình độ nghệ thuật yêu không đòi hỏi việc này. Việc quan trọng nhất trong đời sống chính là làm hài lòng đối tác của mình. Để có đước nghệ thuật yêu chồng hay yêu vợ chúng ta cần trao đổi kiến thức, thông qua báo chí, xem các phim về nghệ thuật yêu. 



Giữ lửa trong tình yêu và nghệ thuật yêu là yếu tố gìn giữ hạnh phúc gia đình

Chuyên gia tâm lí Nguyễn Vũ Hằng tại viện Tâm Lí và Giới Tính Quốc Gia chia sẻ phải đến hơn 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đời sống tình dục vì vậy theo cảm nghĩ của tôi đàn ông Việt cần cải thiện và học hỏi thật nhiều cách yêu để làm đời sống gia đình hoàn hảo hơn. Đối với các nước Phương Tây việc giáo dục giới tính là rất quan trọng và được tuyên truyền từ rất sớm nên họ thường rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật yêu. Chúng ta nên áp dụng các phương pháp và học hỏi từ các bạn phương Tây để có một nghệ thuật yêu tốt hơn. 
Share on Google Plus

About toilaai

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét